danh mục sản phẩm
Laptop mới
Laptop cũ
Máy tính bộ
Máy Chiếu
Máy Đếm Tiền
Máy Photocopy, in, Fax...
Camera an ninh
Thiết Kế Website
Phần Mềm Bản Quyền
Tin Khuyến Mại Mới
hỗ trợ trực tuyến
Hotline: 0904.199.041
Kinh Doanh: 0976.401.999
thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá dịch vụ của Vĩnh Thịnh PC như thế nào?
 
Tin tức
“Mỗi giáo viên - một máy tính”
Theo chương trình “Mỗi giáo viên - một máy tính, một kết nối tương lai”,...
Từ đầu năm học 2015 -2016 các giáo viên, học sinh và các trường học ở Toàn quốc có thể mua máy tính xách tay thương hiệu với mức giá thấp hơn ngoài thị trường hơn 1.000.000 đồng.

“Mỗi giáo viên - Một máy tính” là một hoạt động trong khuôn khổ chương trình “Máy tính học đường” được ký kết giữa Intel và Bộ Giáo dục - Đào tạo Việt Nam. Mục tiêu của chương trình là tăng từ 10% đến 15% tỷ lệ sử dụng và ứng dụng máy tính và máy tính xách tay cho một triệu giáo viên trên cả nước.

 

Ngoài việc được giảm giá khi mua máy tính, các đối tượng khách hàng trong chương trình sẽ còn được hưởng gói dịch vụ băng thông rộng MegaVNN của VNPT với cước sử dụng được ưu đãi đến 70% dành cho các trường, tổ chức thuộc ngành giáo dục, giáo viên và cán bộ nhân viên ngành giáo dục.

 

Chương trình được thực hiện tại tất cả các điểm giao dịch của Công ty Máy tính Vĩnh Thịnh trong toàn tỉnh. Khách hàng thuộc đối tượng ưu đãi trên có thể liên hệ Công ty Máy tính Vĩnh Thịnh, 224 Nguyễn Văn Linh - Tp Hưng Yên, Số điện thoại 0321.35565421- 0976.401.999 để được phục vụ.

Xin vui lòng tham khảo giá tại đây: http://vinhthinhpc.com/product/c-1-Laptop.html

Quay lại
tìm kiếm sản phẩm
Tên sản phẩm
Chọn giá từ
Chọn giá đến
Liên kết website

laptop cu, ban laptop cu, lap dat phong net, tham tu uy tin tai ha noi, laptop cu